DEEHI



แนะนำเว็บสร้างรายได้ PaidToClick.in



บทความ

ในปัจจุบัน คอมพิวเตอร์เองได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำเราอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานไหน หรือองค์ไหน ๆ ล้วนแล้วแต่มีการนำคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้ในกิจกรรม นั้น ๆ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการประมวลผลหรือหาผลลัพธ์ต่าง ๆ อย่างถูกต้อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในแง่ของการดูแลรักษาหรือการซ่อมบำรุงเราก็ควรที่จะมีความรู้ตรงนี้ ด้วยเพื่อความสมบูรณ์ในด้านการใช้งานและบำรุงซ่อมแซมเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งได้มีการรวบรวมข้อมูลในการแก้ไขปัญหาการซ่อมคอมอย่างง่าย ที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ ให้ได้มีการศึกษา แบบขั้นตอน เพื่อง่ายต่อการศึกษาและนำมาใช้ในการแก้ปัญหาต่อไป

พันธมิตร

สอนซ่อมคอมพิวเตอร์ ชลบุรี เรียนซ่อมคอมแค่ 2 วันเปิดร้านซ่อมได้แน่นอน


ผู้เข้าร่วมเรียนรู้การซ่อมคอม

สอนซ่อมคอมพิวเตอร์ ชลบุรี เรียนซ่อมคอมแค่ 2 วันเปิดร้านซ่อมได้แน่นอน

คุณ ธนียา พรเจริญโรจน์ เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต นครปฐม เล่าให้ฟังว่า " เปิดร้านอินเตอร์เน็ตมาได้ประมาณ 10 ปีแล้วค่ะ ที่ตัดสินใจมาเรียนก็เพราะที่ร้านมีปัญหาตลอดเลยค่ะ เวลาเครื่องเสียต้องเรียกช่างมาซ่อมทุกที กว่าจะมาได้บางที 2 - 3 วัน บางทีก็ต้องปิดร้านรอช่างเพราะเครื่องใช้งานไม่ได้ทั้งร้านเลยก็มี ทำให้ขาดรายได้ไป หมดค่าซ่อมไปไม่รู้เท่าไร ก็เลยคิดว่าถ้าซ่อมเองได้ก็คงจะดี เลยเสิร์ทหาที่เรียนในอินเตอร์เน็ต ก็ดูๆ อยู่หลายที่นะ พอดีมาเจอที่ศูนย์คอมพิวเตอร์ พีซีเซอร์วิส บางแสน ก็สนใจเพราะใช้เวลาเรียนแค่ 2 วันเองค่ะ ราคาก็ไม่แพง แค่ 5,000 บาทเอง แถมเรียนระบบ LAN ฟรีอีก เดินทางก็สะดวก ไม่ต้องเข้าไปรถติดในกรุงเทพ ปกติเรียกช่างมาซ่อมที่ร้านบางที ยังต้องจ่ายมากกว่านี้เลยค่ะ เคยไปสอบถามที่เรียนที่อื่นๆ เขาบอกต้องเรียน 2-3 เดือนถึงจบ ตอนแรกก็ไม่ค่อยมั่นใจว่าจะทำได้จริง เพราะเห็นว่าเรียนแค่ 2 วันจะเป็นไปได้ยังไง เลยลองโทรมาคุยกับอาจารย์อินทัช ก่อนแล้วก็ตัดสินใจจองเวลาเรียนเลย พอมาเรียนแล้วก็สามารถซ่อมได้จริงๆค่ะ เพราะอาจารย์อินทัช เค้าสอนให้เป็นเรื่องเข้าใจง่ายๆ เป็นขั้นเป็นตอนไม่ซับซ้อนค่ะ ทำให้เราเข้าใจระบบการทำงานของคอมพิวเตอร์ และวิเคราะห์อาการเสียได้เป็นขั้นเป็นตอน ทำให้ซ่อมได้จริง ๆค่ะ ตอนนี้ก็เลยซ่อมเครื่องที่ร้านเอง ซึ่งมีอยู่ 20 เครื่องค่ะ และก็รับซ่อมเครื่องลูกค้าทั่วไปด้วย ทำให้มีรายได้เพิ่มด้วยค่ะ "

ศูนย์คอมพิวเตอร์ พีซีเซอร์วิส บางแสน
สอนโดยอาจารย์ที่เป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ เปิดอบรมมานานกว่า 18 ปี ได้รับความไว้วางใจและมีผู้ผ่านการอบรมไปแล้วมากกว่า 8,000 ราย เข้าใจง่ายเป็นเร็วเรียนเพียง 2 วัน วันละ 8 ชม.ฟรีสอนติดตั้งซ่อมระบบแลน และ Wireless Lan ด้วย ซึ่งปกติที่อื่นจะต้องคิดราคาแยกอีกต่างหากเพราะเป็นคนละหลักสูตรกัน แต่ที่นี่แถมฟรีไปแลย ปรับเนื้อหาให้เหมาะกับพื้นฐานของแต่ละคน บอกทุกปัญหาที่ต้องออกไปเจอไม่มีหวงวิชา เป็นที่ปรึกษาให้คุณตลอดไป สอนเทคนิคต่าง ๆ ที่สถาบันสอนคอมพิวเตอร์ทั่วไปไม่เคยสอน ทุกคนที่เรียนจบไปสามารถซ่อมคอมพิวเคอร์ได้จริง หาเงินได้จริง เปิดร้านได้จริง

ท่านที่มาจากต่างจังหวัดไกลๆ มาเรียนที่บางแสน ประหยัดกว่าเข้ากรุงเทพ ไม่ต้องฝ่ารถติดการจราจรใกล้จะเป็นอัมพาตอยู่แล้ว มีรถตู้จาก กทม. ท่ารถตู้อนุสาวรีย์ชัย ท่ารถตู้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ท่ารถตู้เซ็นทรัลพระราม 2 ท่ารถตู้สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ท่ารถตู้สี่แยกบางนา มาลงหาดบางแสน รถไม่ติดไม่เกิน 2 ชั่วโมงถึง รถตู้สุดสายที่หน้า ม.บูรพา ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้างแหลมทอง ลงรถตู้เรียกมอเตอร์ไซด์รับจ้าง โทรหาอาจารย์ให้คนขับคุยกับอาจารย์เพื่อบอกทาง จากหน้า ม.บูรพามาประมาณ 10 นาที ค่ารถมอเตอร์ไซด์ 50 บาท หาที่พักง่ายริมหาดบางแสน ราคาถูก ตั้งแต่ 500/คืน ขึ้นไป สะอาด อากาศดี เรียนไปด้วยพักผ่อนไปด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บ
http://com.pantown.com
http://service.pantown.com

อาจารย์อินทัช โรจน์มานะวงศ์

โทร. 084-565-4914
email:intach@live.com


วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

50. ที่ทาสก์บาร์ EN และ TH หาย เอาคืนยังไงครับ WIN XP PRO

ที่ทาสก์บาร์ EN และ TH หาย เอาคืนยังไงครับ WIN XP PRO

 
ที่ทาสก์บาร์ EN และ TH หาย เอาคืนยังไงครับ WIN XP PRO 
วิธีแก้ คลิกขวาที่ System Tray (ตรงแถว ๆ นาฬิกาและลำโพง) เลือกคำสั่ง Toolbas แล้วไปคลิกเลือก Language bar เพียงเท่านี้ก็มาแล้ว แต่ถ้าในกรณีไม่มีคำสั่ง Language bar ให้เลือกต้องไป Add เข้ามาใหม่ โดยไปที่ Start > Setting > Control Panel แล้วดับเบิลคลิกที่ Regional and Language Option ที่แท็บ Languages คลิกที่ Details แล้วคลิกที่ Language Bar จากนั้นคลิกเครื่องหมายถูกที่ Show the Language bar on the desktop แล้วคลิก Ok 3 ครั้ง เพียงเท่านี้มันมาแล้วครับ...
บทความจากเว็บไซต์ bcoms.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแก้อาการคอมพิวเตอร์ค้าง ใช้ได้ 100%

แก้ปัญหา คอมช้า คอมอืดได้ Windows 7

Computer-Repair-Basic

วิธีทำให้คอมลื่น "หัวแตก" win7/xp ลองทำดู